News Ticker

Menu

Yếu sinh lý ở nam giới - Triệu chứng và phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả

Bạn đang gặp phải một số vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, không đạt được khoái cảm và khó sinh con... Đó là những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý và bạn đang băn khoăn không biết phải điều trị căn bệnh này thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết lời giải chi tiết hơn nhé!


1. Dấu hiệu và triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới như thế nào ?


Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới không phải ai cũng có thể phát hiện và kịp thời gây tình trạng hoang mang lo lắng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia định. Yếu sinh lý ở nam giới có những biểu hiện cụ thể như sau: 
Rối loạn cương dương: Là một trong số những hội chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, như dương vật không đạt mức cương dương, khi quan hệ. Cậu nhỏ bị ỉu xìu mỗi lần xuất tinh, không có cảm giác quan hệ tình dục, mất đi cảm giác cực khoái.
Rối loạn xuất tinh: Khi giao hợp nam giới đang hưng phấp cao đỗ nhưng bỗng dưng không thể  xuất tinh như bình thường đó chính là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý. Khi bị rối loạn chức năng sinh lý có thể xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc không thể xuất tinh.
Suy giảm ham muốn tình dục: Khi gần gũi với bạn tình bạn không còn cảm giác ham muốn, chỉ thực hiện theo nghĩa vụ của người đàn ông cũng là những biểu hiện khi nam giới bị mắc chứng yếu sinh lý. Nguyên nhân là do các yếu tố như bị stress kéo dài, chấn thương tâm lý, mắc bệnh khó chữa.
Đau nhức khi giao hợp: Khi nam giới có biểu hiện đau nhức dương vật khi cương hoặc do kích thích lên quy đầu dương vật, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rát.
Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh, cả hai đều thấy thỏa mãn là một trong số những biểu hiện dễ thấy ở nam giới khi bị yếu sinh lý.

2. Điều trị yếu sinh lý bằng cách nào hiệu quả ?


Thay đổi thói quen dinh dưỡng và thêm khẩu phần giàu vitamin E  cùng các khoáng chất như: giá đỗ, hàu, tôm, trứng gà, thịt bò... Đây là những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe mà không cần phải dùng thuốc để chữa yếu sinh lý ở nam giới. 
Thay đổi thói quen ăn uống và thêm khẩu phần ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin E và khoáng chất như: hoa quả, sò huyết, giá đỗ, hàu, hành hoa, tôm, trứng gà ta, thịt dê, thịt bò … Đây là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của dương vật mà không cần dùng thuốc chữa yếu sinh lý nam giới. Khẩu phần ăn này còn phù hợp với những ai đang mong muốn có con trai.
Luyện tập thể dục thể thao để cải thiện tình trạng sức khỏe, đồng thời không nên có sức tập mà chỉ áp dụng với một số động tác cho phép. Nên tham khảo các bài tập về khớp háng, dây chàng cũng như cơ đùi, cơ lưng nếu như bạn muốn cải thiện tình trạng trên hiệu quả.
Một chế độ dinh dưỡng khoa học và nghỉ ngơi đúng giời là phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Tốt nhất bạn không nên ăn uống thất thường, áp lực với công việc. thường xuyên vận động nếu như làm trong môi trường văn phòng. 
Xem thêm phương pháp chữa yếu sinh lý bằng rau ngót : http://namkhoaanviet.com/chua-yeu-sinh-ly-bang-rau-ngot-de-dang-khong-can-thuoc/
Không nên hút thuốc lá, sử dụng rượu, bia cùng các chất kích thích. Đặc biệt là hết sức thoaor mái bà không nên đè nặng về tâm lý hay việc chữa trị chứng yếu sinh lý.
Trên đây là những nguyên nhân và triệu chứng yếu sinh lý nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng của các bác sỹ nam khoa An Việt để được giải đáp cụ thể nhất nhé!

Share This:

Post Tags:

Báo Hà Nội

Các bạn đang đọc bài viết trên Báo Phụ Nữ Hiện Đại nếu các bạn thấy bài viết mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích thì các bạn vui lòng LIKE và SHARE để ủng hộ chúng tôi